Cam kết phân phối đèn hồng ngoại chất lượng nhất với tiêu chuẩn hàng đầu tại Châu Âu tới quý khách

Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Thông báo: máy trợ thính cho người già VitaSound Audio Enhancer System giá rẻ cho bạn

Không có nhận xét nào :
(KHPT Online) Sở dĩ nói như thế là vì máy trợ thính cho người già này rất thông minh khi cung cấp khá nhiều chế độ cải thiện âm thanh tùy thuộc vào từng môi trường và nhu cầu sử dụng cụ thể. Đây cũng là thành quả sau hơn 10 năm nghiên cứu của Vitasound trong việc ứng dụng công nghệ bù trừ Neuro-Compensator với những giải thuật xử lý năng động lần đầu tiên được tiết lộ.


Cách sử dụng VitaSound Audio Enhancer System cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần gắn jack cắm tai nghe tặng kèm vào máy trợ thính tốt nhất rồi lựa chọn một chế độ yêu thích (tương ứng với khả năng tăng âm từ thấp nhất đến cao nhất).
Ở chế độ trò chuyện, nhất là khi đang ở những nơi quá ồn ào, VitaSound Audio Enhancer System sẽ áp dụng công nghệ lọc nhiễu nhằm loại bỏ những âm nền không cần thiết và làm rõ tiếng của người đang nói trước mặt bạn.
Khi chọn chế độ xem truyền hình, bạn hãy kết nối VitaSound Audio Enhancer System với chiếc tivi nhà bạn để nghe rõ những cuộc trò chuyện trong phim mà không cần phải mở lớn âm lượng gây phiền toái cho những người chung quanh.
Ngoài ra, VitaSound Audio Enhancer System còn có chế độ tăng âm khi đang nghe điện thoại bằng smartphone hoặc điện thoại để bàn. Bạn cũng có thể chọn chế độ Relax để thư giãn đầu óc bằng 4 giai điệu âm thanh thiên nhiên đã được cài sẵn trong máy (tiếng sóng vỗ, tiếng suối chảy, chim hót hoặc tiếng thác đổ).
Máy trợ thính VitaSound Audio Enhancer System có thời lượng hoạt động liên tục từ 12 – 14 giờ ở chế độ Talk, Phone hoặc Relax và có thể dùng được từ 6 – 8 giờ ở chế độ tivi. Khi mua, bạn sẽ được tặng thêm 4 vỏ bọc nút nhét tai nghe để thích hợp với mọi cỡ tai.
Máy trợ thính VitaSound Audio Enhancer System hiện đang được chào hàng qua mạng với giá siêu khuyến mãi.

Địa chỉ mua máy trợ thính chính hãng, uy tín tại Hà Nội:


Xem thêm: Máy trợ thính VitaSound Audio Enhancer System
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét